Khóa học Internet Marketing

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

[Infolinks] Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với Infolinks.com

Đăng ký kiếm tiền từ Website/Blog với Infolinks bán hàng online 

Bạn đang sở hữu blog hoặc website thì Infolinks là một trong những mạng quảng cáo hàng đầu bạn không thể bỏ lỡ. Kết hợp cùng kiếm tiền với adf.ly, Bidvertiser, CPMLeader,... nếu như nội dung về chia sẻ phần mềm, dữ liệu… thì quả là sự lựa chọn rất tốt.


Để các bạn hiểu rõ hơn về mạng quảng cáo này cũng như cách thức đăng ký Infolinks, bài viết sẽ hướng dẫn sử dụng các chức năng, gắn code vào blog …



Kiếm tiền với Infolinks

Infolinks là mạng quảng cáo theo hình thức In-Text Advertising, nghĩa là quảng cáo gắn vào chữ trong trang. Ngoài ra nó còn có kiểu Frame cố định 2 bên và quảng cáo trồi lên khi tìm kiếm từ Google Click vào. Bạn có thể thiết lập bật hoặc tắt chức năng đó để tối ưu hóa thu nhập được cao hơn. Tuy nhiên theo mình thì không nên quá lạm dụng quảng cáo, hãy kết hợp nó một cách có hiệu quả và giảm tối đa sự phiền hà tới người truy cập.

 Đăng ký Infolinks học internet marketing

Trước hết, bạn tới trang chủ của Infolinks theo địa chỉ Tại đây

Tiếp theo, click vào Join us. Tại đây bạn có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook, nếu chưa có bạn đăng ký facebook theo bài viết mình đăng trước đó. Tuy nhiên, mình khuyến khích bạn nên tạo riêng một tài khoản chứ không nên chung đụng, tránh trước hợp mất một cái là mất hết.

Nhập các thông tin yêu cầu vào từng mục tương ứng. Đăng ký Gmail để có 1 Email bảo mật tốt nhất sử dụng cho việc đăng ký infolinks nói riêng và các loại tải khoản khác nói chung. 
Sau đó bạn Click vào Join để hoàn tất.



Ngay lập tức bạn sẽ nhận được Email kích hoạt xác nhận việc đăng ký tài khoản Infolinks. Bạn lưu ý xem cả trong phần Spam nếu không có tại Inbox. 
Sau đó, bạn đăng nhập theo thông tin đã đăng ký để tới trang tài khoản của bạn. 

Lưu ý: Chọn Login -> publisher.



Đây là Menu điều khiển chính, bao gồm phần chính: Report, Integrate, Customize, Account 


Việc đầu tiên là bạn kiểm tra trang Web của mình có được chấp nhận hay không bằng cách Click vào mục Account. Tiếp theo bạn click vào My Website, nếu site đó bị từ chối thì bạn thêm site khác, click Add Website. 

Lưu ý: site nội dung tiếng anh nhé, nếu như site bạn tiếng việt thì nên đăng toàn bộ bài ở trang chủ bằng tiếng anh để “qua mặt” kiểm tra của Infolinks. Tuy nhiên như mình đã nói, lượng truy cập từ Việt Nam thì giá quảng cáo sẽ rất thấp.

Bước tiếp theo sau khi trang Blog/ Web của bạn được chấp nhận thì phải làm gì ? Đó là thiết lập cấu hình quảng cáo đoạn code cho site đó. Để làm việc này, bạn Click vào Customize, chọn website cần chỉnh sửa. Sau đó thay đổi số text được gắn ads, kiểu hiển thị, màu sắc …
 


Ngoài định dạng hiển thị quảng cáo In-text, bạn còn có thể tích hợp thêm dạng insearch, intag hoặc inframe tùy ý thích. Tất nhiên không nên lạm dụng quá mức, thử nghĩ xem khi bạn truy cập vào 1 trang web tràn ngập quảng cáo thì bạn có tâm lý như thé nào ?

OK, sau khi tùy chỉnh quảng cáo cho, việc kế tiếp là gắn chúng vào website để hiển thị. Click Integrate và chọn website cần thêm.


Infolinks cung cấp cho bạn các tiện ích phù hợp cho mã nguồn mà blog, website bạn đnag sử dụng. Để đơn giản hơn thì bạn nên copy đoạn mã Javascript được cung cấp (Tương thích với mọi mã nguồn) vào cuối trang, trước thẻ </body>.

Vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký infolinks, thêm cũng như gắn quảng cáo vào website của mình rồi đó. Đợi 1 vài phút là ads sẽ ngay lập tức được xuất hiện đẹp lung linh.

Để cài đặt thanh toán thì bạn Click vào Account trên menu và chọn Payment Settings 


Có nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn, Infolinks chi trả thu nhập cho bạn qua các phương pháp phổ biến hiện nay, theo mình thì cứ trả qua Paypal là nhanh gọn nhẹ nhất. Nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy xem bài đăng ký paypal và cách xác nhận mà mình đã chia sẻ trước đó. 



Hoàn thành các bước sau đó để kết thúc quá trình cài đặt cho phần thanh toán.

Khi nào bạn sẽ được nhận thanh toán ?

Tài khoản Infolinks của bạn có tối thiểu (Min pay) là 50$. Và sẽ được chi trả theo hình thức NET45, nghĩa là thu nhập tháng 1 sẽ được nhận vào ngày 15-3 (trả sau 45 ngày).

Để xem thống kê tài khoản thì bạn Click qua mục Reports. Nếu doanh thu trong tháng chưa đạt mốc Min pay thì sẽ được cộng dồn sau tháng tiếp theo, đến khi nào đạt con số 50$ thì Infolinks sẽ trả cho bạn sau 45 ngày kể từ khi gửi yêu cầu rút.

Bạn có thể tìm hiểu thêm và tự tìm ra câu trả lời trong mục FAQ, tại đó bao hàm các câu hỏi, trả lời thường gặp nhất trong quá trình kiếm tiền với Infolinks. 

Bằng chứng nhận tiền kinh doanh online 



Chúc bạn thành công.

1 nhận xét:

If you are interested in making money from your websites or blogs by running popup advertisments, you should try one of the most reputable networks: PopAds.

Đăng nhận xét