Khóa học Internet Marketing

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

ĐIỀU BẠN CẦN VƯỢT QUA ĐỂ GẶT HÁI THẬT NHIỀU THÀNH CÔNG


1. CHƯA BIẾT ĐÍCH ĐẾN học internet marketing 

Bạn đứng nhìn người khác thực hiện mục tiêu của họ nhưng không bắt tay vào làm. Bạn sợ thất bại ập đến, sợ khó, sợ khổ...
Nếu bạn đang ở mức này thì rất nguy hiểm đấy, tìm mục tiêu cho mình và bắt tay vào hành động.

2. CÓ MỤC TIÊU NHƯNG LÀM "NỬA VỜI"
Hăm hở đặt mục tiêu cho mình xong rồi cất vào xó xỉnh khó moi ra nhất. Cứ thế bạn để thời gian "giết chết" mục tiêu đó. Tại sao vậy?

Có phải bạn là người nửa vời? Chỉ biết nói mà không biết làm? KHÔNG, điều đó chỉ đúng khi bạn nhận ra nhưng làm lơ nó đi và quan tâm đến thứ khác vui hơn: chat, mạng xã hội, game... Nhận ra điều này, đừng vứt bỏ mục tiêu như những thứ tầm thường khác. Nếu bạn muốn tìm động lực để tiếp tục, có thể đọc:

3. THAN THỞ VỀ MỌI bán hàng trực tuyến THỨ XUNG QUANH
"Sao việc này khó vậy?", "Sao mọi thứ lại cứ xảy ra với mình?", "Sao xui vậy?"... Bạn than thở về cuộc sống, về mục tiêu của bạn khó quá và bạn đã suy nghĩ sẽ từ bỏ nó. Nhưng bạn có nghĩ rằng nếu mục tiêu nào cũng dễ vượt qua, bạn sẽ nhận được gì sau mục tiêu đó chưa?

4. NGỦ QUÊN tạo fanpage facebook TRÊN CHIẾN THẮNG
Sau thời gian thực hiện mục tiêu và có những thành công. Bạn vui mừng và nghĩ vậy là giỏi, là đủ... và quên mất mục tiêu quan trọng cuối cùng. Bạn hãy nhớ 80% thành công đến từ 20% nỗ lực sau cùng.

5. BẠN VẪN ĐANG CỐ GẮNG VÀ NỖ LỰC TỪNG NGÀY
Tuyệt vời, đó chính là thứ quan trọng bạn cần có. Nhiệt huyết, kiên trì, dám đối đầu với thử thách và luôn thách thức bản thân với những điều khó hơn nhưng giúp bạn phát triển bản thân và đạt mục tiêu nhanh hơn.

Đừng bao giờ đánh mất kiếm tiền trên facebook tinh thần "thép" đó của mình nhé, nó sẽ giúp bạn đi xa và rất nhanh đấy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét