Khóa học Internet Marketing

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Hình thức kinh doanh online siêu lợi nhuận


Ở bài viết “Những cách kinh doanh online hiện nay , bạn đã được tôi giới thiệu về hai hình thức kinh doanh online chính hiện nay là hình thức kinh doanh online sản phẩm hữu hình và hình thức kinh doanh online sản phẩm vô hình. Vậy với hai hình thức kinh doanh online trên, hình thức nào sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn, hình thức kinh doanh online nào thật sự đem lại siêu lợi nhuận? Có lẽ, trước khi tôi đặt câu hỏi này ra cũng đã có nhiều bạn đoán trước được hình thức kinh doanh online nào thật sự đem lại siêu lợi nhuận đúng không nào?
Vâng, và tôi muốn nói là bạn đã đoán đúng rồi đấy!
Thật vậy, đó chính là hình thức kinh doanh online sản phẩm vô hình, hiển nhiên tôi không nói hình thức kinh doanh online sản phẩm hữu hình là không siêu lợi nhuận so với những nghành nghề và hình thức kinh doanh khác, nhưng quả thật để tôi phải so sánh hai loại hình kinh doanh trên thì tôi vẫn phải nói với bạn là hình thức kinh doanh online sản phẩm vô hình thật sự là loại hình kinh doanh online đem lại siêu lợi nhuận. Bạn hỏi tại sao ư? Bạn có thể yên tâm, tôi sẽ nói lý do cho bạn ngay bên dưới đây.
Dưới đây là bảng so sánh giữa hai hình thức kế hoạch marketing sản phẩm hữu hình và sản phẩm vô hình:
SẢN PHẨM HỮU HÌNH
SẢN PHẨM VÔ HÌNH
- Cần phải trữ hàng, kho bãi, bảo quản.- Không cần trữ hàng, kho bãi, bảo quản.
- Giao hàng bằng hình thức giao nhận trực tiếp tại nhà.- Giao nhận hàng hoàn toàn trên internet.
- Sản phẩm tiêu dùng, tiện ích đời sống hàng ngày.- Sản phẩm trí tuệ, giáo dục, giải trí, khoa học.
- Khó tự động hóa hệ thống kinh doanh.- Dễ tự động hóa hệ thống kinh doanh.
- Chi phí đầu tư vừa, mức đầu tư cơ bản là 50 đến 100 triệu đồng.- Chi đầu tư thấp, mức đầu tư cơ bản là 10 đến 50 triệu đồng.
- Hạn mục đầu tư là sản phẩm, nhân viên, hệ thống internet.Hạn mục đầu tư là học tập công nghệ, hệ thống internet.
- Phân khúc thị trường rộng.- Phân khúc thị trường tập trung.
- Đối thủ cạnh tranh rất cao.- Đối thủ cạnh tranh cao.
- Lợi nhuận từ 10% đến 30%.- Lợi nhuận từ 30% đến 50%.
TẠI SAO KINH DOANH ONLINE LẠI CÓ LỢI NHUẬN CAO?
Ở đây tôi đang muốn nói với bạn về sản phẩm kỹ thuật số đang thay thế dần sản phẩm truyền thống. Nó giống như việc cách đây 10 năm về trước, nếu bạn muốn đọc tin tức mới thì phải bỏ ra 1.000 đồng để mua một tờ báo giấy. Nhưng giờ đây thời đại công nghệ số đã dần thay thế cho thời đại công nghiệp.
Bạn thấy đó, minh chứng rất rõ ràng là giờ đây nếu muốn đọc tin tức, bạn chỉ cần lên internet. Không những chỉ một tờ báo mà bạn có thể chọn đọc bất kỳ tờ báo nào bạn thích và hoàn toàn miễn phí. Thay vào đó thì bạn phải chi trả chi phí internet và tiền điện hàng tháng.
Cũng như vậy, trước đây nếu bạn muốn tìm hiểu về những  tài liệu hay sách để học tập thì điều phải vào thư viện hoặc vào nhà sách để mua. Nhưng giờ đây sản kỹ thuật số đã dần thay thế, bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà để mua một cuốn sách dưới dạng ebook với chất lượng như nhau mà giá thành thì lại rẻ hơn so với sách giấy.
 Xã hội đang ngày càng phát triển nên để trở thành một doanh nhân thành công, chúng ta phải luôn không ngừng học tập kiến thức mới, quy trình kinh doanh mới để không bị lạc hậu với thời đại.
Không phải trữ hàng hóa, chi phí kiếm tiền trên facebook kho bãi, thuê nhân công.
Với hình thức trước đây, bạn phải bỏ chi phí đầu tư khá lớn để trữ hàng hóa, chưa kể chi phí dành cho kho bãi, thuê nhân công và những chi phí phát sinh khác trong quá trình kinh doanh.
Nhưng nếu bạn chọn mô hình kinh doanh online với sản phẩm kỹ thuật số thì bạn sẽ không phải tốn một đồng nào cho chi phí trữ hàng, kho bãi, nhân công nhưng còn tuyệt vời hơn nữa là bạn không cần phải nặng đầu để bảo quản hàng hóa và sợ mất mát hay nhân viên của bạn không trung thực và lúc này hiển nhiên lợi nhuận sẽ tăng lên gấp rất nhiều lần so với hình thức kinh doanh sản phẩm truyền thống.
Sản phẩm có tỷ lệ lợi nhuận cao.
Trong lĩnh vực kinh doanh online, bạn không những không tốn một đồng nào cho chi phí trữ hàng hóa, kho bãi,… mà bạn còn có thể chọn kinh doanh loại sản phẩm có tỷ lệ lợi nhuận rất cao, vì hầu như chi phí nhân bản và vận chuyển của loại sản phẩm kỹ thuật số là bằng 0. Nhưng ngược lại sản phẩm kỹ thuật số thường lại có giá trị trí tuệ rất cao, đó là những gì tuyệt vời nhất mà thời đại công nghệ số mang lại cho chúng ta.
Doanh nghiệp online là cổ học kinh doanh online máy in tiền tự động.
Thật vậy, mọi thứ điều có thể tự động hóa khi bạn kinh doanh online sản phẩm kỹ thuật số, từ việc quảng cáo, marketing cho đến việc bán hàng và giao nhận hàng điều có thể không cần bạn trực tiếp can thiệt vào mà những phần mềm tự động sẽ giải quyết tất tần tật cho bạn.
Lúc này, nhân viên bán hàng thì được thay thế bằng website bán hàng còn sản phẩm lúc này đã được nén lại ở dạng file. Điều tuyệt vời hơn, bị chỉ cần ứng dụng phần mềm công nghệ, khi khách hàng hoàn thành việc chuyển tiền, phần mềm sẽ tự động gửi đến khách hàng sản phẩm ngay sau đó, và bạn thấy đấy, bạn không cần phải làm bất cứ điều gì ở quy trình bán hàng này nữa.
Bạn có thể đi du lịch hay tận hưởng thời gian quý giá của mình cùng gia đình mà không cần phải bận tâm đến cổ máy in tiền tự động của bạn nữa.
Chi phí đầu tư thấp
Chi phí đầu tư cho việc khởi nghiệp kinh doanh online thường sẽ thấp hơn kinh doanh sản phẩm truyền thống. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn kinh doanh sản phẩm kỹ thuật số, chi phí đầu tư là cực kỳ thấp so với lợi nhuận mà nó đem lại cho bạn nhưng ngược lại sản phẩm kỹ thuật số lại thường là sản phẩm có giá trị trí tuệ cao nên ngân sách đầu tư chủ yếu là vào chính bạn. Bạn phải không ngừng đầu tư vào việc học tập và nghiên cứu, trãi nghiệm thực tiễn.
Trích sách ” Bí mật siêu lợi nhuận từ kinh doanh online”
Nguồn: http://clbkinhdoanhonline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét