Khóa học Internet Marketing

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Bạn đã nổ lực được bao nhiêu lần ?


Bạn đã nổ lực được bao nhiêu lần trong kinh doanh online

Lúc nhỏ , muốn có một món đồ chơi giống bạn bè . Ba mẹ không cho -> Buồn
Đi thi , bạn bè được điểm cao . Bạn được điểm thấp -> Buồn
Thi Đại Học , Bạn rớt . Còn bạn bè của bạn Đậu -> Buồn
Học xong , Bạn bè của bạn có công việc lương cao . Bạn không có việc -> Buồn 

Đa số những bạn nào trong học internet marketing hoàn cảnh này đều sẽ : Buồn , Chán , Nản ...Rồi nghĩ rằng tại sao cuộc đời của mình lại khổ như thế ! 

Bạn Ước rằng :
- Nếu mình thông minh hơn thì sẽ học giỏi , đạt điểm cao , thi đậu Đại Học
- Bạn ước mình sinh ra trong gia đình giàu có . Để có được cuộc sống hạnh phúc hơn
.....
Các bạn ước kiếm tiền trên facebook mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn !

Nhưng thật sự nếu chỉ ngồi đó mà Ước thì Cả Đời của bạn sẽ chẳng bao giờ thay đổi . Bạn vẫn nghèo khó , bạn vẫn thi rớt , bạn vẫn lương thấp , bạn vẫn phải đi làm 10 tiếng / ngày , bạn vẫn phải nghe cấp trên la bạn , ...

Đừng chỉ ngồi đó mà Ước . Hãy thực hiện và nổ lực hết mình với những gì bạn đang mong đợi nó .

Nếu nhưng thành công mà dễ dàng ... Thì ai trên thế giới này cũng đã thành công . Ai cũng sẽ trở thành Ông Chủ rồi sao !

Bạn muốn thành công ư ? Hãy thực hiện những gì tôi nói đây :

Hãy cố gắng không ngừng nghỉ : Không thứ 7 , Không Chủ nhật , tạo fanpage facebook Không sinh nhật , Không tiệc tùng , Không Cafe , Không chơi game , Không một ngày nghỉ .

Khó khăn và mệt mỏi chỉ là tạm thời khi nó qua đi . Rồi thành công sẽ Đến !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét