Khóa học Internet Marketing

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Làm thế nào để đạt được ước mơ


Trong cuộc sống , nếu bạn không biết ước mơ của mình, thì bạn sẽ chẳng biết phải làm gì, và làm như thế nào với cuộc sống của mình. kinh doanh online Chỉ biết cắm đầu làm công ăn lương, đọc sách cho vui mà chẳng dám hành, học nhiều, bằng cấp thì đem cất.

Từ những trải nghiệm của bản thân và việc hướng dẫn rất nhiều bạn về phương pháp quản trị cuộc đời, Thuận sẽ chia sẻ với bạn 1 ví dụ đơn giản để bạn biết mình nên hình dung như thế nào cho ước mơ của mình, và làm sao để có thể đi đến được đích:

Nếu bạn đang ở Tp.hcm,học internet marketing và bạn muốn đi Vũng Tàu. Nếu chưa biết đường, thì bạn phải có 1 bản đồ, hoặc bản phải lên Google search đường đi, hoặc hỏi thăm người khác, hoặc bạn phải có người dẫn đường.

Nếu không có những điều trên? Bạn sẽ đi lạc, hoặc tệ hơn là đi hoài chẳng biết mình sẽ đến đâu. Bạn có nghĩ mình lấy xe, chạy về phía miền Tây, đi gần khoảng thời gian và thấy mình đang ở Cần Thơ, Bến Tre hoặc nơi đâu đó mà không hề thấy biển?

Và khi bạn đã biết địa điểm mình sẽ phải đến, kế hoạch marketing bạn có nghĩ là bạn biết mình phải tốn thời gian như thế nào không? Nếu tôi cần đến đó gấp, và tôi là 1 đại gia, tôi sẽ chọn máy bay, tôi không là đại gia, tôi sẽ đi xe hơi; tôi đi bình thường, thì cứ xe gắn máy thẳng tiến; muốn từ từ, xe đạp muôn năm.

Bạn đã hiểu ý tôi muốn nói gì cho ước mơ cuộc đời của bạn rồi chứ? Hãy mơ, thì bạn mới có thầy chỉ đường, có bản đồ; hãy xác định thời gian, thì bạn mới biết rằng mình phải cần đi bằng phương tiện gì, và sẽ đi như thế nào, cũng như bạn hãy đặt ra mục tiêu tiền, thì mới biết bạn phải chọn nhóm nào ở Kim Tứ Đồ kiếm tiền trên facebook để về đích.

Trải nghiệm: Bạn biết rằng đi vũng tàu thì chỉ khoảng 3h đồng hồ nếu đi xe máy, vậy bạn có từng thử chạy xe máy trong vòng 3h đồng hồ mà không biết đích đến? Tôi đã từng đi như thế, và cảm giác thật đáng sợ.

Vậy tại sao cuộc đời bạn, ít là 60 năm, kinh doanh trực tuyến mà bạn lại không có ước mơ và dám trả giá cho ước mơ đó?
Nguồn : Peacat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét